Thép Indeco

Indeco Steel

Hotline: (028) 3854 9920

          Tới dự sự kiện có ông Trần Đình Long – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, ông Trần Tuấn Dương – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát, ông Nguyễn Ngọc Quang – Thành viên HĐQT, GĐ Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát, ông Kiều Chí Công – GĐ Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên, bà Nguyễn Thị Tố Hoài – PGĐ Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên, bà Vương Ngọc Linh – PGĐ Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất và các ông bà là chánh phó giám đốc Công ty thành viên trong Tập đoàn Hòa Phát cùng trưởng phó các phòng ban chức năng, các CBCNV Công ty Thép Hòa Phát hai miền Nam Bắc.

Hội nghị khách hàng Thép xây dựng Hòa Phát 2019 – “Tôi ý chí, Luyện giấc mơ” nhằm tri ân các đại lý tại khu vực phía Nam và Campuchia của Thép Hoà Phát. Sự thành công của Thép xây dựng Hòa Phát 18 năm qua luôn có sự đồng hành, chia sẻ và ủng hộ của khách hàng đối tác mà Hòa Phát luôn hết lòng trân trọng. Mỗi đối tác đại lý không chỉ tạo nên sợi dây liên kết bền vững, mà còn tạo ra một mạng lưới mạnh mẽ của những nhà cung cấp thép tốt nhất trên thị trường, thuyết phục mỗi khách hàng bằng giá trị thương hiệu uy tín Thép Hòa Phát.

Với dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất, Thép Hòa Phát kỳ vọng sẽ tiếp tục đón nhận sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng khu vực miền Nam, khẳng định thành công và dấu ấn mang tên Hòa Phát trên thị trường thép xây dựng. Chiếm lĩnh những cơ hội tốt nhất của thị trường, và củng cố vững chắc hơn nữa vị thế đứng đầu ngành Thép xây dựng tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát chia sẻ: Tập đoàn Hòa Phát thành lập đến nay đã được 27 năm trong đó có 18 năm làm thép. Tôi xin chia sẻ một số thành tựu mà Hòa Phát đã đạt được: tổng tài sản 90.000 tỷ, 20.000 CBCNV, hàng năm đóng góp cho ngân sách nhà nước tương đương số nộp ngân sách của 1 tỉnh đứng thứ 30 trong cả nước. Sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay có sự cố gắng của từng con người Hòa Phát, CBCNV của Tập đoàn, bên cạnh đó là sự hợp tác, đóng góp rất rất quý báu của các đại lý, nhà phân phối, trong đó có các đại lý tiêu thụ thép Hòa Phát. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin có lời tri ân sâu sắc nhất. Chúng tôi cam kết sẽ có những chính sách tốt nhất hỗ trợ cho đại lý phía Nam và khu vực Campuchia để đẩy mạnh hoạt động bán hàng trong thời gian tới.

Đáp lời, ông Bùi Minh Lực – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Bình Minh, đại diện đại lý, khách hàng khu vực miền Nam và Campuchia đã bày tỏ: Hòa Bình Minh là một trong những đơn vị kinh doanh, phân phối thép xây dựng sớm, quy mô hoạt động rộng nhất với mạng lưới hàng trăm đơn vị phân phối lớn nhỏ. Tại khu vực phía Nam, chúng tôi chỉ tập trung phân phối thép xây dựng Hòa Phát, và rất có thế mạnh trong việc khai thác khách hàng dân dụng. Đó là định hướng từ phía Tập đoàn Hòa Bình Minh từ những ngày đầu Hòa Phát ra sản phẩm cho đến nay, đồng hành cùng với Hòa Phát với tư cách một đối tác chiến lược. Hiện nay sản lượng bán hàng của chúng tôi hàng tháng ở phía Nam đã tăng gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm trước.

Ông Đào Đình Đông – Giám đốc Công ty CP Thương mại Thép Indeco

Ông Đào Đình Đông Giám đốc Công ty CP Thương mại Thép Indeco, một trong những khách hàng đã gắn bó với Thép Hòa Phát từ những ngày đầu tiên cũng chia sẻ: Tôi nhớ thời điểm năm 2014, khi thép Hòa Phát bắt đầu làm mạnh thị trường tại phía Nam, nhiều người còn e ngại bởi tại đây đã có rất nhiều nhà sản xuất khác quen thuộc với người dân. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn chọn phân phối thép Hòa Phát và tin tưởng chắc chắn sẽ thành công, vì đơn giản đây là nhà sản xuất quy mô hàng đầu Việt Nam, có định hướng phát triển rõ ràng tại thị trường Nam Bộ. Hơn nữa, Thép Hòa Phát chất lượng cao. Cho đến nay, chúng tôi vẫn tự tin nói rằng đồng hành với Thép Hòa Phát là quyết định sáng suốt và đúng đắn. Hòa Phát đã bắt đầu đưa những dây chuyền hiện đại đầu tiên của dự án tại Dung Quất, công suất 4 triệu tấn/năm vào hoạt động. Nhờ vậy, khả năng cung ứng sản phẩm ở khu vực phía Nam của thép Hòa Phát ngày càng được cải thiện rõ rệt. Rất nhiều công trình dự án lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận mà chúng tôi chào hàng đều được đón nhận tích cực. Đây là động lực để chúng ta đẩy mạnh hơn nữa việc khai thác và chiếm lĩnh thị trường từ khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đại lý Indeco sẽ cố gắng đạt doanh số bán hàng thép Hòa Phát đạt 900 tỷ đồng trong năm nay.

Hội nghị khách hàng thành công rực rỡ với những phút giây xúc động khi Tập thể lãnh đạo thép Hòa Phát lên sân khấu tri ân khách hàng, đại lý. Chương trình có màn trình diễn đầy tính nghệ thuật, thể hiện khát vọng vươn lên của thép Hòa Phát suốt chặng đường đã qua, đồng thời tái hiện đại công trường Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất đang ngày đêm bám sát tiến độ. Hình ảnh chiếc tàu chở thép xây dựng Hòa Phát vươn ra biển lớn thực sự mang đến cho khách mời sự ngạc nhiên và thích thú.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có gameshow đuổi hình bắt chữ hấp dẫn, sôi động về các cụm từ quen thuộc với thép Hòa Phát như: lò cao, sông Kinh Thầy, Dung Quất, thép thanh vằn, hay chính tên của anh Kiều Chí Công – Giám đốc Công ty Thép Hưng Yên. Song song với đó là các tiết mục khuấy động sân khấu của ca sĩ nổi tiếng Bằng Kiều, Minh Tuyết, Bảo Anh và những bản tình ca Bolero vô cùng được yêu thích do cặp đôi đoạt giải đồng của cuộc thi “Thần tượng Bolero 2019” Minh Dũng – Thái Ngân biểu diễn.

Hội nghị khách hàng Thép xây dựng Hòa Phát khu vực phía Nam và Campuchia đã kết thúc tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu đậm với các khách mời cũng như các CBCNV Hòa Phát có mặt tại sự kiện này.  

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Nhiệt huyết và niềm đam mê của con người Hoà Phát với những bước tiến chậm rãi nhưng đầy vững chắc, cùng tầm nhìn và giấc mơ cháy bỏng đã đưa Hòa Phát từ những người ngoài cuộc đối với ngành Thép, dần dần trở thành cái tên đứng hàng đầu, cùng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy trên thị trường.


Mô hình chiếc tàu chở thép xây dựng Hòa Phát xuất hiện trong khán phòng khiến khán giả trầm trồ

Thép Hòa Phát vươn mình tới năm châu

Lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát, các công ty thành viên và 7 đại lý cấp 1 xuất sắc cùng nâng ly chúc mừng Thép xây dựng Hòa Phát

Vinh danh 7 đại lý cấp 1 xuất sắc nhất

Vinh danh đại lý cấp 2 tiêu biểu

Ông Đỗ Minh Quý – GĐ Chi nhánh Công ty Thép Hoà Phát Hưng Yên trao giải Ba là 01 chỉ vàng SJC cho khách hàng may mắn

Bà Nguyễn Tố Hoài – PGĐ Công ty Thép Hoà Phát Hưng Yên trao giải nhì là 01 điều hoà treo tường

Ông Kiều Chí Công – GĐ Công ty TNHH Thép Hoà Phát Hưng Yên trao giải nhất là ghế xoay TQ22 da đen cho khách hàng trúng thưởng

Ông Trần Tuấn Dương khi trao giải đặc biệt – Iphone XS cho khách hàng đã chia sẻ: “Giải thưởng chỉ là rất nhỏ để hội nghị thêm phần không khí. Cái lớn chính là sự đồng hành giữa nhà sản xuất và nhà phân phối để chúng ta cùng nhau phát triển lớn mạnh hơn”

“Thần tượng Bolero 2019” Minh Dũng – Thái Ngân với các bản tình ca ngọt ngào

Các tiết mục song ca của ca sĩ Bằng Kiều cùng Minh Tuyết mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc

Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Bảo Anh khuấy động khán phòng

Nguồn: HPG News

Call Us
SMS
messenger
Zalo
Map