a. Văn hóa an toàn và vệ sinh lao động:
- Người lao động đều tham gia đầy đủ các đợt huấn luyện, học tập về quy trình, quy phạm, an toàn kỹ thuật, khám sức khỏe định kỳ hàng năm và các chính sách, pháp lệnh khác về an toàn bảo hộ lao động.
- Người lao động chấp hành đầy đủ quy trình về vận hành thiết bị; sử dụng đầy đủ các trang bị phòng hộ cá nhân được cấp phát; chấp hành quy định về vệ sinh lao động nơi làm việc; chấp hành nội quy về phòng chống cháy nổ, phát hiện ngăn ngừa nguy cơ xảy ra tai nạn và kịp thời báo cho người có trách nhiệm để có biện pháp khắc phục.
b. Văn hóa sử dụng bảo vệ tài sản:
- Mọi người đều có trách nhiệm trong việc bảo vệ tài sản của đơn vị, các dụng cụ, thiết bị tài sản giao cho cá nhân sử dụng đều có ý thức giữ gìn, trân trọng tài sản, tránh làm mất mát hay hư hỏng.
- Tuân thủ báo cáo về bất kì thiết bị nào bị hư hỏng, không an toàn hoặc cần được sửa chửa
c. Văn hóa bảo mật thông tin:
Mọi người có trách nhiệm trong việc giữ bí mật công nghệ - kinh doanh: các văn bản có liên quan đến tình hình sản xuất – kinh doanh, các tài liệu về kỹ thuật công nghệ sản xuất, danh sách khách hàng của Công ty, báo cáo tài chính, chính sách giá bán, mua, chiết khấu.., chỉ được cấp ra ngoài khi được Giám Đốc chấp thuận.
d. Văn hóa trật tự nơi làm việc:
- Người lao động đến làm việc tại văn phòng Công ty, tại kho hàng Công ty và ra về đúng giờ qui định; mặc đồng phục làm việc theo quy định của Công ty.
- Người lao động đến nơi làm việc trong trạng thái vui vẻ, tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc, sẵn sàng thực hiện các đơn hàng và chăm sóc khách hàng với kết quả tốt nhất.
e. Văn hóa ứng xử nơi làm việc:
- Ứng xử của cấp trên đối với cấp dưới:
+ Lắng nghe phản hồi từ nhân viên: những phản hồi của nhân viên cũng giống như những phản hồi của khách hàng.Vì vậy, người quản lý phải xem xét tới ý kiến phản hồi từ phía nhân viên.
+ Giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên thuộc quyền quản lý hay giữa các thành viên của các bộ phận khác phải thật công tâm, phân định đúng sai, giải quyết thấu tình đạt lý sao cho các bên thoả mãn, không ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty.
+ Tôn trọng và tạo niềm tin cho nhân viên khi giao và chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ. Sẵn sàng chịu trách nhiệm hoặc liên đới chịu trách nhiệm về sai phạm của nhân viên thuộc quyền quản lý và phụ trách của mình.
+ Tận tình hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên hoàn thiện nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, tự rèn luyện nhằm đáp ứng yêu cầu công việc của Công ty.
+ Công tâm trong quản lý, đánh giá, nhận xét nhân viên thuộc quyền quản lý. Không có hành vi trù dập, thành kiến với nhân viên. Sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp từ các thành viên trong Công ty.
- Ứng xử giữa nhân viên cấp dưới và cấp trên:
+ Thể hiện sự tôn trọng đối với cấp trên của mình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó và hoàn thành tốt công việc đã được giao.
+ Sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi được yêu cầu công việc có liên quan đến nghiệp vụ mà mình đang đảm trách.
+ Khi có vướng mắc trong công việc, trao đổi thẳng thắn với người quản lý của mình để tìm cách giải quyết.
- Ứng xử giữa các đồng nghiệp:
+ Có thái độ hợp tác, cởi mở, thân thiện, sự tôn trọng, có tinh thần tương trợ giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.
+ Lắng nghe ý kiến đóng góp của đồng nghiệp, sẵn sàng điều chỉnh lại việc thực hiện công việc đạt hiệu quả cao nhất.
- Ứng xử với khách hàng:
+ Mỗi CBCNV đều phải tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, có tinh thần trách nhiệm, có sự hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, để có thể đáp ứng cơ bản về các thắc mắc của khách hàng; đồng thời luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự và biết lắng nghe khách hàng.
+ Bình tĩnh, kiên nhẫn, ghi nhận và giải quyết công việc theo hướng tích cực, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
f. Chính sách phúc lợi:
CHUYẾN DU LỊCH NĂM 2022 CÙNG TOÀN THỂ NHÂN VIÊN
- Chính sách bảo hiểm toàn diện, khám sức khỏe thường niên được Công Ty hỗ trợ và hòan thành tốt
- Chế độ khen thưởng mỗi dịp nghỉ lễ tết. Chính sách thăm hỏi, tặng quà sinh nhật, trung thu, hiếu hỉ, thai sản,...
- Theo định kỳ hàng năm, Công Ty đều tổ chức những chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước cho toàn bộ nhân viên Công Ty. Tiêu chuẩn du lịch của năm có thể lưu giữ hoặc hoán đổi qua chi phí học tập nâng cao trình độ kỹ năng nghiệp vụ phục vụ hoạt động Công Ty nếu như nhân viên không tham gia du lịch.